Vợ tương lại ngủ với sếp

Vợ tương lại ngủ với sếp

6 10 99
Vợ tương lại ngủ với sếp 10 6 99
Người yêu thương nhất và cũng là người vợ tương lai đã làm tôi không thể nào quên được cú sốc đầy đau đớn đó. Chỉ vì mục đích thăng tiếng trong sự nghiệp mà sẵn sàng hiến thân cho sếp của mình.
Chỉ còn 2 tháng nữa thôi thì tôi và người yêu sẽ chính thức thành vợ chồng của nhau. Nhưng trước ngày cưới tôi phát hiện vợ tương lai ngoại tình mà người đó không ai khác là sếp của mình.
Tôi năm nay 29 tuổi, đang làm phó phòng của một công ty nước ngoài. Tôi quen em khi mới ra trường nhưng không thể xin được việc. Loay hoay vài năm với đủ nghề, thậm chí phải đi phụ hồ, làm bảo vệ, và hàng tá những công việc không tên khác.
Tôi gặp em do sự giới thiệu của đứa bạn thân. Điều khiến tôi ấn tượng về em là sự hiền lành, dễ thương và có phần nhút nhát. Sau lần gặp gỡ đó tôi yêu em lúc nào không hay, tình yêu càng lớn tôi càng thấy mặc cảm khi mình không có một công việc ra hồn. Mình vất vả nhưng không muốn người yêu mình phải chịu nhục. Nhìn thấy tấm bằng đại học loại khá mà không xin vào đâu khiến tôi thở dài ngao ngán. Tôi không dám yêu em vì quá nghèo… Em cũng hiểu điều đó nhưng vẫn âm thầm quan tâm, động viên tôi đi tìm việc làm mới.
Vợ tương lai ngoại tình 0

Vợ tương lai là người đã cùng tôi vượt qua quãng đường gian khó (Ảnh minh họa)

 
Rồi may mắn cũng mỉm cười khi tôi được nhận vào làm tại một công ty nước ngoài với thu nhập đáng mơ ước. Công việc cứ thế trôi chảy nhưng tôi không thể thăng tiến vì những vị trí cao đều có con ông cháu cha chờ sẵn rồi. Biết thế nên tôi cũng an phận với công việc được giao. Ít nhất là tôi có thể tự tin đứng bên cạnh người mình yêu và lo cho cô ấy được phần nào. Trong một lần cả phòng đi liên hoan, tôi dẫn người yêu đi cùng. Hôm đó, cô ấy mặc một chiếc váy màu hồng gợi cảm, đến tôi cũng phải ngỡ ngàng. Trong bữa tiệc vui vẻ đó không ít lần tôi bắt gặp ánh mặt lạ của trưởng phòng nhìn vào bạn gái mình. Vì quá vô tư nên tôi cũng không hề để ý đến việc đó.

Sau đó hai tháng, công việc của tôi trở nên thuận lợi hơn và được cất nhắc vào vị trí phó phòng. Cứ tưởng đó là phần thưởng cho sự cố gắng không ngừng của tôi trong thời gian qua, nhưng không ngờ đằng sau đó ẩn chứa một phi vụ "ngầm" giữa người yêu tôi và sếp. Công việc thuận lợi nên tôi đã dẫn em về ra mắt gia đình và sẽ tổ chức đám cưới sau hai tháng nữa. Nhìn thấy sự hân hoan trong mắt người yêu đã cùng tôi vượt qua chặng đường gian khó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng.
Vợ tương lai ngoại tình 1
Bắt gặp vợ tương lai hiến thân cho sếp trong khách sạn (Ảnh minh họa)
Nhưng rồi tôi phát hiện những bất thường ở vợ tương lai khi cô ấy thường ra ngoài vào buổi đêm và về rất muộn với vẻ mệt nhoài. Tôi đã âm thầm theo dõi nhưng không thể ngờ được em đã giấu tôi để làm cái việc nhơ nhớp ấy. Khi cánh cửa phòng khách sạn mở ra là lúc tôi bắt gặp người vợ ngoan hiền của mình đang quằn quại trên giường với trưởng phòng ở công ty của mình. Không giữ được bình tĩnh, tôi hét lên như một con thú bắt người yêu mặc quần áo vào rồi lôi cô ấy ra ngoài. Người phụ nữ tôi vẫn trân trọng, người chỉ hai tháng nữa sẽ lên xe hoa, sẽ làm người của tôi lại lên giường với người không ai khác là sếp của mình. Tôi tát cho cô vợ tương lai hai cái trời giáng trước khi nghe được lời giải thích.
Trong tiếng nấc nghẹn ngào vợ tương lai thú nhận đây không phải là lần đầu tiên qua đêm với sếp tôi. Mà chuyện này đã xảy ra nửa năm nay. Bằng cách nào đó trưởng phòng tôi đã tìm cách gạ gẫm nhưng cô ấy không đồng ý. Nhưng chính sự đe dọa của hắn rằng sẽ đuổi tôi trong thời gian thử việc khiến cô ấy phải liều mình hiến thân. Dâng tặng cả đời con gái cho lão già đó mà đúng ra đó sẽ là món quà tuyệt vời của cô ấy dành cho tôi trong đêm tân hôn. Còn bây giờ khi tôi đã chắc chân trong công ty thì hắn ta lại ép buộc em bằng cách dọa dẫm sẽ cho tôi xem clip ân ái của hắn với em. Vì sợ hãi và không muốn mất tôi nên em phải phục tùng. Sau khi biết được sự thật tôi lao đi mà không biết mình đi đâu, liệu có nên lấy cô ấy nữa không? Hay chấp nhận bỏ việc để quên đi bi kịch này. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top