Có phải anh đã muốn bỏ tôi để quay lại với người cũ

Có phải anh đã muốn bỏ tôi để quay lại với người cũ

6 10 99
Có phải anh đã muốn bỏ tôi để quay lại với người cũ 10 6 99

Anh nói ân hận vì đã bỏ cô ấy để cưới tôi. Có phải anh đã muốn bỏ tôi.

>>Xem thêm muc tam su
Tôi gặp và yêu anh ngay từ lần đầu tiên, tình yêu ấy không được đáp lại. Nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc, tôi đi bên cạnh anh, chứng kiến anh yêu người con gái ấy mấy năm trời. Những lúc ấy tôi thực sự rất đau khổ, vì trong trái tim anh không có hình bóng của tôi, nhưng tôi không giận anh, với tôi, anh mãi mãi là thần tượng, là người trong mộng.
Có phải anh đã muốn bỏ tôi để quay lại với người cũ (Ảnh minh họa)
Có phải anh đã muốn bỏ tôi để quay lại với người cũ (Ảnh minh họa)
Nhưng đến một ngày, anh lặng lẽ đến bên tôi và nói anh đã chia tay cô gái kia, anh muốn cưới tôi làm vợ. Anh nói, chỉ có tôi yêu anh nhiều như vậy, và cũng chỉ có tôi mới mang hạnh phúc thực sự đến cho anh chứ không phải người con gái kia.Tôi không hy vọng tình yêu của mình được anh đáp lại, tôi cũng chẳng mong có một ngày anh bỏ người con gái kia để đến với tôi, tôi luôn cầu phúc cho anh, mong anh lấy được người con gái mình yêu thương và sống những ngày tháng hạnh phúc bên cô ấy.
>>Những tamsu thamkin của đàn ông
Không cần nói ra cũng đủ biết tôi hạnh phúc như thế nào khi được anh đáp lại tình yêu, nhưng tôi không muốn anh đến với tôi chỉ vì một phút giây bồng bột khi đang giận dỗi người yêu.
Tôi nói, coi như anh chưa bao giờ nói với tôi điều đó, anh cứ suy nghĩ thật kỹ, rồi hãy đến gặp tôi. Nếu anh không còn có ý định cưới tôi làm vợ, tôi cũng sẵn sàng, cũng không trách móc gì anh cả. Trong cuộc tình này, tôi chấp nhận là người thiệt thòi, tôi chỉ mong anh được hạnh phúc với người con gái anh yêu.
Nhưng anh vẫn cương quyết, anh nói anh và cô gái kia không hợp nhau, cô ấy không còn yêu anh nên hai người đã quyết định chia tay. Anh đề nghị tôi đừng bao giờ nhắc tên cô gái ấy trước mặt anh, và rồi chúng tôi cưới nhau sau đó vài tháng.
Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng của chúng tôi rất hạnh phúc, anh luôn yêu chiều và lo lắng cho tôi. Nhưng sau đó một thời gian, sự quan tâm của anh dành cho tôi cũng nhạt dần, anh thường xuyên uống rượu và đi chơi về muộn. Tôi hỏi anh lý do nhưng anh không trả lời, có lần đi làm về anh còn gây sự với tôi về chuyện cơm nước không chu đáo hay chuyện cái áo của anh là không phẳng.
>>Chia sẻ những y tuong kinh doanh moi độc đáo
Không chịu được sự lạnh nhạt và vô lý của chồng, nên tôi có to tiếng nói lại anh vài câu. Tôi muốn anh hiểu rằng tôi cũng đã quá mệt mỏi vì thái độ của anh thời gian gần đây, cứ tưởng anh sẽ dịu giọng và thay đổi thái độ với tôi, nhưng thật không ngờ anh lại nói ân hận vì đã cưới tôi làm vợ.
Rồi anh so sánh tôi với người yêu cũ của mình, anh nói cô ấy không chỉ dịu dàng, xinh xắn, nấu ăn ngon mà rất biết chia sẻ với chồng, còn tôi thì không làm được như vậy. Anh còn nói, giá thời gian quay trở lại anh sẽ không bao giờ chấp nhận chia tay người con gái ấy để đến với tôi.
Tôi rất buồn vì sự so sánh của chồng và vô cùng hoang mang, nhất là bây giờ cô gái kia vẫn chưa có gia đình, liệu có phải anh đã chán tôi và muốn quay lại với người cũ?. Nếu đúng là như vậy thì tôi phải làm gì bây giờ, có nên tiếp tục níu kéo cuộc hôn nhân này hay để anh quay lại với người cũ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top