Khi yêu đàn ông mong đợi điều gì từ người yêu

Khi yêu đàn ông mong đợi điều gì từ người yêu

6 10 99
Khi yêu đàn ông mong đợi điều gì từ người yêu 10 6 99

Đàn ông thường tỏ ra mạnh mẽ, nhưng lại rất yếu đuối trước tình yêu. Trong tình yêu đàn ông luôn chờ đợi rất nhiều điều ở người con gái của mình.

Hiểu người mình yêu

Việc yêu và hiểu về người yêu là điều đàn ông rất mong đợi ở một cô gái. Họ chờ đợi người mình yêu hiểu được những nhu cầu, mong muốn, sở thích… của mình. Đàn ông chờ đợi người con gái hiểu thật thấu đáo tại sao họ lại thích điều gì đó, tại sao họ muốn làm một việc gì đó bằng được…
Thật lòng
Đàn ông luôn mong muốn người con gái họ yêu trung thực trong tình yêu. Họ cần sự thẳng thắn bày tỏ những nỗi lòng, nhu cầu trong chuyện tình cảm của người con gái. Họ thường không thích trò chơi tự hiểu ý hoặc gợi ý xa mà con gái đặt ra.

Đàn ông chờ đợi rất nhiều điều ở người con gái mình yêu (Ảnh minh họa)

Tình yêu bình yên

Khi yêu, đàn ông mong muốn sự ổn định và bình yên. Họ ao ước chuyện tình cảm của mình ít sóng gió để có thể có nhiều cơ hội thể tình yêu nồng cháy. Tạo ra một không khí bình yên trong mối quan hệ chính là điều đàn ông luôn mong muốn trong tình yêu.

Một tình yêu chân thành

Dù bình thường luôn tỏ ra rất mạnh mẽ nhưng khi yêu đàn ông lại trở nên mềm yếu hơn lúc nào hết. Họ thường yêu rất nhiều và mong muốn nhận lại cũng rất nhiều. Đàn ông luôn hy vọng khi yêu người con gái sẽ trao cho họ trọn trái tim và có những cử chỉ tuyệt vời dành cho mình. Một tình yêu chân thành luôn là điều đàn ông mong muốn ở người con gái mình yêu.

Sự riêng tư

Cái tôi trong bản thân mỗi người đàn ông thường rất mạnh mẽ. Họ có những nhu cầu sở thích riêng và đôi khi cần một không gian riêng tư trong cuộc sống. Họ muốn rằng khi yêu vẫn được là chính mình chứ không phải thay đổi để phù hợp với người con gái.

Chung thủy

Dù là nam hay nữ thì sự chung thủy trong tình yêu vẫn rất quan trọng. Đàn ông rất mong muốn sự chung thủy của người con gái. Họ đôi khi rất nóng tính và sẽ cảm thấy thực sự không an tâm với những cô gái thường xuyên gần gũi với những chàng trai khác.

Sự vui vẻ

dan ong cho doi gi o nguoi minh yeu blogtamsuvn (2)
Đàn ông chờ đợi rất nhiều điều ở người con gái mình yêu (Ảnh minh họa)
 Đàn ông luôn muốn tình yêu của mình ngập tràn tiếng cười của sự vui vẻ. Họ mong muốn mang lại niềm vui và sự hạnh phúc cho cô gái mình yêu. Đôi khi, giọt nước mắt của đau khổ chỉ khiến tình yêu nhanh phai tàn theo thời gian.

Luôn quan tâm

Dù luôn tỏ ra mạnh mẽ nhưng đàn ông cũng có những phút yếu lòng. Họ mong muốn nhận được sự quan tâm của người mình yêu trong những giây phút mệt nhọc, chán nản. Sự quan tâm ở mức cần thiết của người yêu luôn khiến đàn ông cảm động.
Không giận dữ vô cớ
Trong tình yêu, đàn ông luôn sợ những cô gái thường xuyên giận dữ vô cớ, hay ghen tuông mà không rõ nguyên nhân. Đàn ông thường nhường nhịn con gái trong chuyện này. Nhưng nếu để xảy ra quá nhiều thì tình yêu cũng thường không bền chặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top