6 10 99
10 6 99

Anh chỉ có tấm chân tình và cả cuộc đời dành cho em- định mệnh  của cuộc đời anh.

>>Xem thêm tamsu tham kin cua dan ong
Anh – một gã trai trẻ cũng đã trải qua đủ các cung bậc cảm xúc của tình yêu, cũng là người từng hẹn hò, yêu đương với không ít những cô gái. Anh thừa nhận mình là mẫu người dễ bị hấp dẫn và cuốn hút bởi các cô gái xinh đẹp, mới mẻ. Thế nhưng, phải nói một điều rằng, anh không phải là thằng yêu bừa, chọn phứa. Anh luôn có nguyên tắc riêng của mình trong cuộc sống và tinh yeu.
Anh yêu nhưng chưa bao giờ hứa hẹn hay thề thốt bất cứ điều gì. Bởi lẽ, anh không bao giờ hứa những điều mà anh không làm được, không bao giờ thề những điều không chắc chắn. Và hơn hết nữa, anh không muốn gieo hy vọng cho những người con gái đem lòng yêu thương anh. Bởi anh trân trọng họ nhưng không có nghĩa rằng anh phải yêu thương trọn đời tất cả những người ấy.
Thế rồi, gã trai đó đã gặp em. Anh gặp em trong một sáng mùa thu trong vắt. Buổi sáng ấy luôn hằn in trong trái tim anh, khiến con tim anh loạn nhịp và tương tư. Buổi sáng hôm ấy có bóng hình em.
Đôi mắt trong veo, hồn nhiên thoáng chút lo sợ giữa dòng người đông đúc của em khiến anh sốt sáng. Dáng hình nhỏ nhắn nhưng toát lên vẻ thánh thiện, dịu dàng khiến anh muốn che chở, bao bọc em trọn đời. Nụ cười và giọng nói ấy, khiến anh biết em là định mệnh ngọt ngào nhất của cuộc đời anh.
>>Những y tuong kinh doanh moi nhất trong hè này
lam vo anh nhe blogtamsuvn
Em là định mệnh ngọt ngào nhất của cuộc đời anh (Ảnh minh họa)
Em bên anh không ồn ào và náo nhiệt như những gì anh đã trải qua. Em cứ nhẹ nhàng và từ từ chiếm lấy trái tim anh khiến anh không thể dời sự thổn thức. Em cứ ân cần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của anh khiến anh mê say và ngập tràn hạnh phúc. Anh bị cuốn vào tình yêu của em đầy mãnh liệt nhưng ngọt ngào.
Tình yêu ấy đã khiến gã trai còn nhiều mơ mộng như anh như về một ngôi nhà và những đứa trẻ. Nơi đó có anh, có em và có những đứa con là kết tinh tình yêu của chúng mình. Anh khẽ cười khi nghĩ đến mỗi sớm mai mở mắt ra nhìn thấy em ngay cạnh anh. Anh thật sự cảm thấy vui khi được hôn tạm biệt em trước giờ đi làm. Và anh thấy mình hạnh phúc khi cùng em chăm sóc cho tổ ấm của chúng mình và nói lời yêu em mỗi ngày. Những mơ mộng đó là hoàn toàn nghiêm túc và anh khao khát thực hiện nó bằng cả tình yêu và trách nhiệm của mình. Đó chẳng phải lời hứa hay thề thốt gì để em nghe, anh chỉ đặt ra để phải thực hiện, để khiến em thực sự hạnh phúc.
Anh định để dành những lời mà anh chỉ nói một lần trong đời rất lâu nữa mới thổ lộ. Nhưng em, chính em đã khiến anh không thể chần chừ hơn nữa, anh muốn được che chở cho em, muốn được yêu thương, chăm sóc em. Và anh muốn chúng ta thành người một nhà sớm nhất có thể. Em có muốn có tên trong gia phả nhà anh không? Đó không phải câu nói đùa. Đó là lời nói hoàn toàn nghiêm túc, chân thành của anh. Đó cũng là lời cầu hôn của anh đấy. Làm vợ anh, em nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top