Anh ghen rồi mà !

Anh ghen rồi mà !

6 10 99
Anh ghen rồi mà ! 10 6 99

Mặc dù vợ có trêu về quê thì cũng chủ yếu tới nhà thăm người yêu cũ nhưng ông chồng cũng chẳng thấy động tĩnh gì. Đúng kiểu không biết ghen!

Có hôm thấy một anh đồng nghiệp chở vợ về nhà sau khi tan sở mà cũng không thấy chồng có ý kiến hay thắc mắc gì cả. Lại còn ra cảm ơn này nọ và bắt tay vẻ thân thiện lắm với đồng nghiệp của vợ nữa. Vì thế đôi khi vợ lại tự an ủi mình: Chắc là mình đoan chính đàng hoàng, chồng tin tưởng nên chồng không ghen tuông vớ vấn như thế. Nên vợ cũng không thắc mắc nhiều nữa.
Nhưng hôm rồi tới cơ quan, trong câu chuyện buôn dưa lê, bán dưa chuột của các chị em, vợ mới khẽ khàng đưa ra câu chuyện không ghen của chồng. Có chị bảo: Cứ về nhà hỏi thẳng chồng xem? Có chị hỏi: Thế vợ chồng mày có yêu nhau, có thắm thiết không? Có chị trầm ngâm: làm gì có chuyện không ghen, đàn ông là chúa hay ghen. Chỉ là đánh lạc hướng em đó thôi. Đàn bà ghen đã kinh chứ đàn ông mà ghen thì còn kinh khủng hơn nhiều.
Vì thế mà vợ cứ băn khoăn không biết là chồng có ghen hay không? Một hôm hai vợ chồng ngồi xem phim, có tình tiết cô vợ vì chê chồng nghèo mà đi cặp với một người đàn ông già nhưng giàu có. Vợ mới hỏi chồng: Nếu như anh anh có ghen không? Có giết cô ấy không? Anh cười: Vớ vẩn! Khiến vợ chẫng hẩng. Thậm chí chồng còn không tiếp tục xem phim nữa. Vợ cũng mất hứng. Lẽo đẽo theo chồng vào phòng. Vợ vặn tay, vặn cẳng mãi mới mở được miệng hỏi:
Anh, anh không biết ghen à?
Chồng đang mải đọc sách gẩng lên nhìn vợ rồi im lặng khiến vợ tức điên. Cái thái độ “không bắt mồi” ấy thật đáng ghét. Vợ hờn giận tua một tràng dài:
Anh nghĩ em không có ai để ý, không có ai thèm ngó ngàng tới nữa chứ gì? Anh biến em thành mẹ sề rồi, nên ung dung nghĩ không có thằng nào ngó tới thì cần gì phải ghen chứ gì…

chong ghen blogtamsuvn
Ngày xưa chưa là của ai, chẳng phải chồng đã trở thành cây si lâu năm nhất thì mới có thể cưa được vợ đó thôi. (Ảnh minh họa)

Anh lại buông sách xuống nhìn vợ với khuôn mặt bình thản:
Anh nghĩ dạo này em cũng có mắt nhìn người và nhìn mình rồi đó.
Vợ chỉ còn thiếu nước nhảy lên mà bóp cổ chồng cho tắc thở luôn. Hoặc nếu không khi đó mà có một ai đó gọi điện mà rủ vợ đi over night thì vợ sẵn sàng đi luôn cho chồng sáng mắt ra. Nhưng mà tìm mãi trong danh bạ không ai có khả năng rủ vợ đi như thế cả. Suốt đêm đó vợ không ngủ được. Không lẽ mình lại mất hết sức hấp dẫn tới vậy sao?
Ngày xưa chưa là của ai, chẳng phải chồng đã trở thành cây si lâu năm nhất thì mới có thể cưa được vợ đó thôi. Vậy mà, bây giờ có được rồi thì lại khinh thường vợ như vậy cơ chứ? Thế là vợ lên một kế hoạch khiến chồng phải ghen mới được và cũng muốn chứng minh cho chồng sức quyến rũ không hề mờ phai theo năm tháng của vợ. Nhưng rồi tìm thì chả có ai mà nhờ vả được cả. Sau lưng vợ, cũng chả có cái đuôi nào. Thảo nào chồng không khi nào ghen là phải. Thỉnh thoảng mấy chị ở xóm lại còn bảo: Lấy được người như chồng cái H là phúc bảy đời rồi. Thế thảo nào mà chồng chả dương dương tự đắc?
Sáng hôm sau, vợ không mặc đồ công sở nữa, không mặc bộ véc kín mít từ chân tới cổ ấy nữa, vợ mặc chiếc váy màu vàng chanh mà ai cũng khen đẹp, tôn dáng và tôn da ấy và khoác thêm chiếc áo khác mỏng đi làm. Thậm chí vợ còn trang điểm và tô son nữa. Tới mức gặp con bạn hàng xóm nó tròn mắt nhìn vợ rồi thốt lên:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top