Tôi phải làm gì đây?

Tôi phải làm gì đây?

6 10 99
Tôi phải làm gì đây? 10 6 99
Ngày tôi và anh lấy nhau những tưởng cuộc sống gia dinh của vợ chồng tôi sẽ hạnh phúc không có gì sánh được, thế nhưng sau ngày cưới là những chuỗi ngày sống trong nước mắt của tôi.

Xem thêm : Những tam su gia dinh thầm kín

Anh không còn như trước đây chăm chỉ làm việc nữa mà lao vào bài bạc lô đề bỏ cả việc, để mình tôi lo cho gia đình chồng lẫn gia đình nhỏ của mình. Bao lần khuyên nhủ anh đều gạt đi khi tôi có bầu tôi nghĩ vì con có lẽ anh ấy sẽ thay đổi thế nhưng được ít bữa là đâu lại vào đấy.


Anh không còn chăm chỉ như trước mà lao vào cờ bạc, lô đề bỏ cả việc

Khi tôi sinh cháu được 4 tháng anh nói đi xa làm ăn với cậu trong miền Nam. Nghĩ anh quyết tâm thì cho anh đi, được một tháng thì anh về hỏi chi cũng không nói chỉ ở trong phòng. Được hai ngày thì công an đến, tai tôi như ù đi khi họ nói anh tham gia vào vụ trộm xe máy giờ phải đưa về đồn để điều tra.

Mấy tháng sau tòa xử án 3 năm, ngồi ở phòng xử án tôi không cầm được nước mắt và cũng không tìm được câu trả lời nào cho hợp lý về chuyện anh làm để mà động viên bản thân mình cả.

Khoảng hai tháng tôi mới bình tĩnh lại và như người mất hồn mất một thời gian. Đến bây giờ tôi cũng không dám nghĩ đến bởi đã gần một năm anh đi tù tôi vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật này. Còn phía gia đình nhà chồng tôi càng ngày càng coi tôi không ra gì cả, tôi biết vì mình mắc con nhỏ không đi làm được nên cũng cố gắng không hé răng nửa lời.

Bây giờ tôi tìm được công việc mới thì ông bà nội không trông cháu để tôi đi làm. Tôi phân tích cho ông bà hiểu rồi đưa bé về ngoại gửi để đi làm thì ông bà lại nói này nọ… Chồng thì điện về chỉ kêu tiền mà không bao giờ có một lời động viên vợ con. Giờ tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi không biết phải làm sao với chồng tôi và gia đình chồng….

Xem thêm: Mua ten mien gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top