Sau hôn nhân sao tình cảm lại nhạt nhẽo đến thế?

Sau hôn nhân sao tình cảm lại nhạt nhẽo đến thế?

6 10 99
Sau hôn nhân sao tình cảm lại nhạt nhẽo đến thế? 10 6 99

Em đã đọc những dòng tam su gia dinh của chị trong bài viết: “Chồng quá vô tâm hay là đã hết yêu?“. Chị ơi, em cũng không ngờ cuộc sống sau hôn nhân tình cảm lại buồn đến thế…

Chị hãy cố gắng lên nhé! Nhưng em nghĩ chị nên kiểm tra lại xem anh ấy làm gì trên máy tính mà làm cả nhày, chị hãy nên để ý và kiểm tra cho chính xác. Còn anh không quan tâm đến vợ, đến con chị buồn là phải rồi.

Phải chăng những tin tức trên máy tính quan trọng hơn bà xã của anh?

Em chưa có con, em mới kết hôn được hơn một tháng thôi, cuộc sống hon nhan gia dinh của chúng em đã trải qua bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau. Tuy trước đám cưới tính tình của anh ấy em hiểu rõ nhưng em cảm nhận được anh ấy yêu em thật lòng và chấp nhận tha thứ mọi lỗi lầm lớn hay nhỏ của em. Lúc trước anh ấy cũng ít quan tâm em lắm nhưng vì em thương anh ấy vô cùng, thương hơn cả bản thân và gia đình em. Em nói câu này thật có lỗi với mẹ nhưng thật sự em yêu anh ấy lắm nen em đã quyết định cùng anh ấy tay trong tay.

Em đang bị bệnh u xơ tử cung nên không biết khả năng mang thai có cao không, bác sĩ thì kêu mổ và em thấy anh ấy cũng lo lắng cho em lắm, cũng tìm cách chữa trị cho em nhưng nhiều khi em cũng thấy buồn và tủi thân lắm chị ạ. Lúc mới yêu nhau thì quấn quýt nhau, có những nụ hôn ngọt ngào, những vòng tay ấm áp. Khi cưới rồi chẳng có được cái vuốt ve, tối đi ngủ cũng chẳng có vòng tay nào ôm ấp, nhiều khi em nói đùa với anh : chưa cưới còn sướng hơn bây giờ.

Sáng nay em bị đau bụng, em đau rất nhiều nhưng anh chỉ hỏi thăm qua loa với em rồi anh đi đến hơn 12 h mới về hỏi em vài câu rồi lại ngồi máy tính xem tin tức. Em thấy buồn và tủi vô cùng. Không lẽ bà xã của anh không quan trọng bằng mấy tin tức cập nhật rên máy tính. Một lúc thấy em đau phát khóc anh ra lau mắt cho em rồi lại vào máy tính đọc tiếp. Chị ơi em cảm giác như mình bị bỏ rơi, không còn quan tâm, em không cảm nhận được một chút quan tâm yêu thương nào nữa chị ạ. Em không biết cuộc sống vợ chồng mới cưới mà đã như vậy rồi sống với nhau một thời gian thì sẽ ra sao? Tình cảm lúc đó sẽ trôi về đâu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top