Mâu thuẫn gia đình tôi

Mâu thuẫn gia đình tôi

6 10 99
Mâu thuẫn gia đình tôi 10 6 99

Tôi nói tôi có thể hi sinh tất cả vì gia dinh nhỏ của mình nhưng không phải như vậy mà tôi chỉ vì bản thân mình, tôi yêu bản thân mình hơn ai. Đó là tình yêu tôi dành cho anh hay đang bó buộc anh? Tôi phải làm gì bây giờ?


Tôi đã làm những gì mình muốn mà không biết mình đã làm phiền anh, làm anh chán ghét.

Tôi đã có gia đình và một con gái 16 tháng tuổi. Chồng tôi là một người có trách nhiệm với bố me, vợ con. Tôi yêu chồng và luôn vun đắp, mong cho gia đình nhỏ của mình ngày càng hạnh phúc, theo thời gian nó đủ lớn để có thể vượt qua mọi khó khăn và cám giỗ trong cuộc sống, để các con tôi được hưởng niềm hạnh phúc như bao gia đình khác. Nhưng có lẽ tôi không làm được điều đó. Vợ chồng tôi không có mâu thuẫn gì lớn nhưng chính những chuyện nhỏ nhặt trong gia đình càng ngày càng đẩy chúng tôi xa nhau hơn. Anh không thích nghe những lời phàn nàn. Còn tôi thì lúc nào cũng muốn kể cho anh nghe mọi chuyện, muốn được anh chia sẻ, được tam su gia dinh , được phàn nàn mọi chuyện với anh. Để được nghe những lời chia sẻ vỗ về của anh. Bởi vì đối với tôi sợi dây gắn bó các thành viên trong gia đình lại với nhau không phải là tiền bạc, địa vị xã hội mà là những chuyện nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống gia đình. Vì thế tôi đã bắt anh phải nghe những lời phàn nàn và bắt anh phải thay đổi theo suy nghĩ của tôi. Tôi đã làm những gì mình muốn mà không biết mình đã làm phiền anh, làm anh chán ghét. Có lẽ vì vậy, sau mỗi lấn tôi tâm sự, anh lại bảo: “Em đi ngủ đi, mai nói tiếp”, những lúc đó cổ tôi nghẹn lại, nước mắt tràn ra.

Hôm nay vợ chồng tôi lại xảy ra mâu thuẫn. Lời qua lời lại anh có nói với tôi là: “anh không khéo, nói một là một, hai là hai con em thâm…”. Thực lòng anh không có y nói tôi nhưng qua câu nói của anh tôi đã nhận ra tôi thực sự là người như vậy? Tôi đem lòng dạ mình để bắt bẻ mọi chuyện. Tôi cứ nghĩ ai cũng xấu xa như tôi. Tôi nói tôi có thể hi sinh tất cả vì gia đình nhỏ của mình nhưng không phải như vậy mà tôi chỉ vì bản thân mình, tôi yêu bản thân mình hơn ai. Đó là tình yêu tôi dành cho anh hay đang bó buộc anh? Tôi phải làm gì bây giờ? Tôi không muốn đánh mất hạnh phúc gia đình mình nhưng cũng không muốn bó buộc cuộc đời anh với một người như tôi.

Xem thêm : du lịch dalat ngắm thiên đường hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top