Chồng công khai lấy vợ bé

Chồng công khai lấy vợ bé

6 10 99
Chồng công khai lấy vợ bé 10 6 99
Chị Ngọc Anh thân mến! Đọc câu chuyện tam su gia dinh của chị trong bài viết: “Tôi có nên tiếp tục với cuộc hôn nhân này?“, em lại nghĩ đến bản thân mình.

Em năm nay 29 tuổi và lấy chồng được 10 năm, em cũng có 2 bé gái xinh xắn. Hoàn cảnh của em cũng tương tự như chị vậy. Khi mang thai đứa con đầu thì chồng em đã ngoại tình rồi. Em sống chung với gia dinh chồng nên mọi việc lớn bé trong nhà và con cái một mình em phải lo lắng hết…đôi lúc còn phải nghe những lời khó nghe từ mẹ chồng( do bênh vực cho chồng em).

Khi bé lớn được 4 tuổi em không thể nào chịu nổi thói trăng hoa và sự vô tâm của chồng nên em đã quyết định li hôn. Hai bên gia đình khuyên nhủ vợ chồng em và khuyên chồng em sửa sai để chăm sóc cho vợ con…. nên em không li hôn nữa và làm tiếp tập 2 (trong thời gian 2 gia đình, bạn bè khuyên răng thì anh ta không bồ bịch gì nữa và lo làm ăn quan tâm đến vợ con rất nhiều). Em tưởng cuộc đời em sẽ hạnh phúc hơn…

Khi con được 4 tháng thì chồng em chính thức bao luôn một em chân dài.

Khi mang bầu bé thứ 2 được 4 tháng thì tận mắt chứng kiến chồng chở 1 em chân dài đi khách sạn. Đau khổ và hụt hẫng em đã nói chuyện với chồng rất nhiều và mong anh ấy thay đổi. Nhưng khi sinh bé thứ 2 được 4 tháng anh chính thức bao 1 em chân dài khác Em cũng khóc, khuyên, chửi rủa hăm dọa… cuối cùng anh ta buông cho em một câu: :Mày khùng thì mày ra đường cho xe cán chết mẹ mày đi, tao lấy mày thà tao lấy chó còn hơn,…tao mà bỏ mày mày chỉ có đi làm đĩ hay lấy chó thôi…mày mà dám động tới cộng lông chân của nó (con bồ), tao gặp mày đâu tao đánh mày ở đó cho mày chết luôn…”.

Chị có tin rằng những lời nói này phát ra từ người chồng chung sống với mình 10 năm không? Và anh ta là một người được ăn học tử tế, nghề nghiệp ổn định. Hai năm nay vì con em đã âm thầm sống trong sự dằn vặt đau khổ… Hai người sống chung một nhà như hai người dưng chẳng buồn nhìn nhau và đến nay thì anh ta đã lấy vợ bé công khai xem như không có em trên đời!

Xem thêm : Trực tiếp kết quả xo so trong ngày 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top