Tôi ngoại tình vì cám cảnh chồng béo, ‘yêu’ qua loa

Tôi ngoại tình vì cám cảnh chồng béo, ‘yêu’ qua loa

6 10 99
Tôi ngoại tình vì cám cảnh chồng béo, ‘yêu’ qua loa 10 6 99
[ blog tam su ] Lời anh nói khiến tôi cảm thấy bẽ bàng vì cứ phải đòi hỏi thì chồng mới chiều. Chuyện vợ chồng anh cũng chỉ làm qua loa, hời hợt cho xong. Nhiều lúc ấm ức tôi tủi thân phát khóc vì chồng.

Vợ chồng tôi kết hôn được 5 năm, đó là khoảng thời gian hạnh phúc của vợ chồng tôi cùng đứa con trai nhỏ. Sau khi sinh, tôi cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng như xưa nên thân hình không đến nỗi là sồ sề, bụng mỡ như những người khác.

Trước đây chồng tôi cao ráo, phải nói là body chuẩn mọi cô gái mơ ước. Nhưng sau khi tôi sinh con được 2 năm thì anh bắt đầu mập lên. Công việc hàng ngày của anh phải tiếp khách nhiều nên không tránh khỏi rượu bia. Đã vậy, cuối tuần anh lại còn hay tụ tập bạn bè để nhậu nhẹt. Nhìn thân hình anh ngày càng phì lên tôi bắt anh thực hiện chế độ giảm cân nhưng không ăn thua.


Chồng thú nhận nằm bên cạnh vợ mà không hề có cảm giác.

Nếu chồng tôi chỉ tăng cân ở mức độ vừa phải thì tôi cũng không quá lo lắng. Nhưng kéo theo hệ lụy đó là anh không hề có cảm giác ham muốn với vợ. Trong khi tôi cũng có nhu cầu sinh lý của mình, không thể chịu đựng quá lâu. Chính chồng tôi cũng thú nhận rẳng, nằm bên cạnh vợ nhưng anh không hề có cảm giác, không hề ham muốn vợ.

Nhiều lần, tôi cảm thấy bẽ bàng vì cứ phải đòi hỏi thì chồng mới chiều. Chuyện vợ chồng anh cũng chỉ làm qua loa, hời hợt cho xong. Nhiều lúc ấm ức tôi tủi thân phát khóc vì chồng. Tôi nghi ngờ chồng có bồ nhí bên ngoài nên cho người theo dõi. Nhưng suốt một tháng trời anh không hề có biểu hiện gì là ngoại tình. Anh không hề có người khác bên ngoài.

Tôi tìm đến bác sĩ để mong tìm ra nguyên nhân thì bác sĩ kết luận rằng: Có thể do chồng tăng cân quá nhiều nên làm giảm ham muốn. Bác sĩ còn khuyên hai vợ chồng tôi nên cởi mở với nhau hơn để tìm ra biện pháp. Nhưng chồng tôi lại phớt lờ đi.

Tôi cũng khuyến khích động viên anh cố gắng giảm cân để duy trì hạnh phúc gia đình . Nhưng thói quen của anh không từ bỏ được.

Vì chán cảnh chồng như vậy nên tôi đã đi ngoai tinh .  Tôi cũng chỉ vô tình gặp anh ta trong một lần anh ta giúp tôi sửa xe máy trên đường. Tôi đã xin số điện thoại để có dịp cám ơn. Trong đầu tôi cũng không có suy nghĩ là sẽ cặp với anh ta.

Sau nhiều lần nói chuyện tôi mới để ý ra là anh rất hợp với tính cách của mình. Anh cũng trạc bằng tuổi tôi nên tôi cảm thấy dễ gần hơn nhiều. Chúng tôi bắt đầu liên hệ với nhau nhiều hơn. Ở bên anh tôi có những rung động của thủa mới bắt đầu biết yêu.

Không biết từ lúc nào chúng tôi đã lén lút đến với nhau. Tôi giấu chồng để đến với anh, chỉ có bên anh tôi mới có cảm giác được chiều chuộng và thăng hoa trong tình yêu. Chồng tôi không hề có chút nghi ngờ. Anh còn tỏ ra vui mừng khi tôi không thường xuyên ‘đòi hỏi’ anh nữa.


Tôi đã giấu chồng đi ngoại tình.

Tôi nghĩ như vậy cũng tốt, tôi và người tình đều xác định không đến với nhau. Vì cả hai chúng tôi đều đã có gia đình. Chúng tôi chỉ dành cho nhau những khoảng thời gian cần thiết. Chúng tôi cũng đã thỏa thuận với nhau sẽ không làm ảnh hưởng đến gia đình của mình.

Việc lén lút của tôi cũng đã kéo dài 2 năm. Tôi nhìn lại cuộc hôn nhân giadinh của mình, vợ chồng tôi đến với nhau bằng tình yêu, nhưng giờ đây chỉ sống với nhau bằng trách nhiệm với con, với gia đình.

Nhiều lúc sống lén lút như vậy tôi cũng rất mệt mỏi. Nhưng chồng tôi không hề để tâm đến những suy nghĩ, cảm giác, những điều thầm kín thì tôi biết phải làmsao? Chẳng lẽ tôi chấp nhận lừa dối chồng mãi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top