Nhường chồng cho bồ và sự đáp trả bất ngờ của cô bồ

Nhường chồng cho bồ và sự đáp trả bất ngờ của cô bồ

6 10 99
Nhường chồng cho bồ và sự đáp trả bất ngờ của cô bồ 10 6 99
Từ ngày biết anh có dấu hiệu ngoai tinh , chị nghi lắm. Nhiều lần chị định theo dõi hành tung bí ẩn của chồng xem anh ta làm gì và đi những đâu mà lén nút sợ chị biết như vậy. Đúng cái hôm chị chuẩn bị mọi thứ xong xuôi cho công cuộc “rình” và bắt tận tay nếu như chồng thực sự phản bội chị, chị lại nhận được dòng tin nhắn từ số máy lạ gửi đến “Chị không phải đi rình mò chồng làm gì cho mất công. Chồng chị đang cặp với tôi đấy, nếu không tin chị có thể đến quán Lương ở trên phố thì sẽ rõ”

Chị không thể hiểu được, tại sao cô ta lại biết được chị đang nghi ngờ và sắp đi rình chồng như vậy. Và điều làm chị ngạc nhiên hơn nữa là sao cô ta là kẻ đi phá hoại hạnh phúc gia đình người mà lại dám trơ trẽn, cao giọng tuyên bố với chị là đang cặp kè với chồng chị chứ. Cô ta có vẻ cứng đấy nhỉ. Được rồi phen này chị sẽ làm ra ngô ra khoai mới được.


Đọc tin nhắn cô bồ của chồng gửi cho chị mà chị muốn xé xác cô ta và chồng ra (ảnh minh họa)


Chị đến đúng nơi cô ta bảo để xác thực xem thế nào, cũng là để xem chồng có dám thú nhận tất cả như cô ta không? Ngồi chờ ở đấy nửa tiếng thì chị thấy chồng xuất hiện bên cạnh một cô ả xinh đẹp, có nét sắc sảo của người từng trải. Linh tính trước anh sẽ đến cùng cô ta, nên điều này không khiến chị bất ngờ. Ngồi từ xa nhìn hai người họ thân mật với nhau mà chị tức đến muốn chạy ra tát cho mỗi người vài cái. Nhưng nghĩ lại loại đàn ông như anh ta đâu đáng để chị phải tốn sức lực như vậy. Chị bỏ về, không thèm làm gì hai người đó. Điều này chắc khiến cô nhân tình kia vô cùng ngạc nhiên về chị.

Xem thêm: Những tam su gia dinh thầm kín

Tối hôm ấy về chị nằm trằn trọc suy nghĩ mãi, không biết nên xử trí như thế nào đây. Với chị những kẻ ngoại tình, phản bội thì không bao giờ được tha thứ dù chỉ là một lần. Còn cả cô ả trơ trẽn, nhìn thấy mà ghét cay ghét đắng. Sáng hôm sau thức dậy chị vơ luôn lấy cái điện thoại nhắn tin hẹn gặp ả nhân tình kia. Chiều hôm đó, chị đã thẳng thắn nói chuyện với cô ta.

- Tôi không nghĩ người xinh đẹp, thông minh như cô lại đi cặp với ông chồng vừa già vừa xấu của tôi đâu đấy.

- Cảm ơn chị. Tôi không quan trọng xấu đẹp, tôi chỉ quan tâm tới cái hầu bao của người đàn ông theo đuổi tôi thôi.

- Cô rất thẳng thắn, tôi thích điều đấy. Mục tiêu tiếp cận đàn ông của cô chỉ là Tiền. Vậy chắc cô cũng có nhiều gã đem nhà cửa, của cải của mình cho cô ấy nhỉ?

- Đấy là chuyện của tôi. Chị không cần quan tâm.


Cô lại nói nhân tình của mình như vậy sao. Thật không ngờ… (ảnh minh họa)


- Được thôi, tôi biết cô đang cặp kè với chồng tôi. Tôi sẽ không phản đối cô chuyện đó, ngược lại tôi sẽ nhường chồng cho cô đấy. Chỉ mong sao cô giữ anh ta cho chắc vào nhé. Đàn ông 1 lần phản bội sẽ có lần thứ 2…hoặc nhiều hơn nữa.

- Tôi bất ngờ về chị đó. Nhưng xin lỗi chị. Đàn ông với tôi không thiếu, tôi không muốn lấy chồng hay ràng buộc vào bất kỳ ai. Chồng chị có mãi mang tiền cho tôi được không? Chắc chắn anh ta sẽ không làm được điều đó. Chồng chị với tôi giờ cũng chỉ như món đồ hết hạn sử dụng rồi thì nên vứt đi thôi. Ôm đồm làm gì hại người. Tôi còn nhiều người đàn ông đang đợi tôi ở phía trước, giữ anh ta lâu quá thế là may mắn cho chồng chị lắm rồi.

- Cô lại nói nhân tình của mình như vậy sao. Thật không ngờ…

- Chị còn nhiều điều chưa biết về tôi lắm. Tôi bảo rồi, đàn ông chỉ như món đồ chơi và để lợi dụng thôi. Tôi trả anh ta cho chị ấy, chị yên tâm ngay hôm nay tôi sẽ chia tay anh ta. Còn những gì anh mang cho tôi thì chị cũng đừng hòng đòi lại được. Là anh ta tự mang đến năn nỉ tôi nhận, chứ tôi không hề đòi hỏi, yêu cầu nhé.

Thật không ngờ cô ta lại ghê gớm, tráo trở đến thế. Vậy mà đàn ông và cả thằng chồng chị cứ đâm đầu vào để cô ta đá không thương tiếc như vậy. Đúng là một lũ ngu. Chuyện ngày hôm nay cô ta khiến chị thấy choáng, vì chưa có kẻ nhân tình nào khi được người ta nhường chồng cho lại không thèm nhận và đáp trả chồng luôn cho chị. Đấy! Rõ ràng là chị nhường chồng cho cô ta, mà cô ta có thèm lấy đâu cơ chứ. Loại đàn ông như chồng chị cũng chỉ rẻ rúm như vậy mà thôi.

Cô ta ghê gớm hơn chị tưởng rất nhiều. Sau đêm chia tay với cô bồ xinh đẹp, chồng về nhà tỏ vẻ rầu rĩ, đau khổ. Biết trước là anh ta sẽ như thế này chị cũng chẳng thèm đả động hỏi chuyện anh ta. Vào thay đồ lên giường đi ngủ chồng còn không quên gắt gỏng với chị. Biết ngay là anh ta lại giận cá chém thớt, chị cười khẩy một cái và bảo “Đơn ly hôn em để ở bàn làm việc, anh xem qua rồi ký mai em mang đi nộp”.

Nguồn: blog tam su 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top