Đi đánh bạc bị chết không lý do

Đi đánh bạc bị chết không lý do

6 10 99
Đi đánh bạc bị chết không lý do 10 6 99
Tin tức từ công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ việc việc một người đàn ông tử vong bất thường liên quan đến vụ bắt bạc tại xã Song Liễu, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh.

Khi công an ập vào thì các con bạc chạy toán loạn. Anh Đ. trong lúc bỏ chạy đã rơi xuống ao, thế nhưng không ai cứu vớt kịp thời nên đã tử vong.
  • Xổ số XSMT hôm nay, bộ số nào được các chuyên gia dự đoán có khả năng về cao nhất trên bảng KQXSMN hôm nay ngày 18/02/2016 trong ngày hôm nay

Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Xuân Điện (SN 1979), anh trai nạn nhân cho biết: “Khi tôi nhận tin người dân trong làng báo hỏi xem có Đ. ở nhà không? Tôi mới chạy ra xem tình hình thế nào chứ cũng chưa biết gì. Tôi gọi nhưng máy của Đ. bị hết pin, sập nguồn. Khi tôi đến nơi thì nhìn thấy mấy người kéo lưới lên thì thấy em mình rồi nằm co quắp dưới ao rồi. Sau đó tôi chạy lại đưa em tôi lên bờ rồi gọi mọi người nhà đến, chứ cũng không ai báo cho gia đình tôi biết”.

Theo anh Điện, đưa em mình lên bờ, khi mổ pháp y thì trong bụng nạn nhân không có nước. Trên mặt có vết thâm ở mắt phải, trên trán có vết xước, ngoài ra trên người không có vết bầm tím nào. Khi khám nghiệm tử thi xong, cơ quan công an đã bàn giao lại cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Trong căn nhà nhỏ, khuôn mặt người cha chưa hết bàng hoàng khi nhận hung tin từ người con của mình.

“Chúng tôi đang ở nhà thì Điện về gọi nói “bố ơi, thằng Đ. nhà mình nó chết rồi”, lúc đó chúng tôi rụng rời chân tay, không nghĩ sự việc lại thế. Đ. nhà tôi không biết đánh cờ bạc. Hôm đó nó lên nhà ngoại về rồi chắc ra đó xem thôi vì ngày tết nên anh em tụ tập với nhau. Cháu nó cũng biết bơi nên khi nghe tin nói chết đuối gia đình chúng tôi thực sự sốc”, ông Nguyễn Xuân Chạo, bố của nạn nhân cho hay.
  • Phân tích và nhận định XSGL thứ 5 ngày 18/2/2016

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi tử vong nạn nhân có tiếng là hiền lành, không chơi bời hay cờ bạc. Trước đó, nạn nhân mới đi làm ở Quảng Bình về và mới lấy vợ, sinh được đứa con 2 tháng tuổi.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng. Nhiều người cho rằng phải làm rõ vụ việc này để có câu trả lời thỏa đáng cho gia đình nạn nhân cũng như làm yên lòng dân.

“Gia đình tôi mong rằng phía các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của em tôi. Nếu em tôi chết đuối thì tại sao khi khám nghiệm tử thi trong bụng lại không có nước. Bắt bạc lại liên quan đến mạng người, nếu em tôi phạm tội bị trừng trị sao cũng được gia đình tôi không ý kiến, đây đằng này em tôi lại tử vong dưới nước khi công an ập vào bắt bạc. Như vậy có phải do sự vô trách nhiệm của các anh công an không cứu người ta để dẫn đến chết người hay không(?!). Mong sự việc của em tôi sớm làm được sáng tỏ”, anh Nguyễn Xuân Điện cho hay.
  • Hãy truy cập vào XSTN để xem bạn có là người may mắn hôm nay không?

Qua trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Việt - Trưởng công an xã Song Liễu cho biết, đêm hôm đó phía công an xã có phối hợp với công an huyện tham gia bắt vụ đánh bạc. Việc anh Nguyễn Xuân Đ. tử vong do ngã dưới ao là do công an huyện Thuận Thành và công an tỉnh Bắc Ninh thụ lý giải quyết.


Chiều ngày 17/2, khi phóng viên tiếp tục liên hệ với công an tỉnh Bắc Ninh để tìm hiểu thông tin về sự việc thì trực ban công an tỉnh Bắc Ninh cho biết rằng lãnh đạo công an tỉnh đi họp hết không có ai ở nhà và hẹn khi khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top