Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo làm đường cho gia đình chính sách

Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo làm đường cho gia đình chính sách

6 10 99
Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo làm đường cho gia đình chính sách 10 6 99
Sáng 18/2, trên đường đến kiểm tra việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP HCM lần X ở huyện Củ Chi, ông Thăng đã đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn.
  • Bạn đang có tờ vé số xsvl mà không biết làm như thế nào để xem giải. Hãy truy cập vào soxo.sms.vn để biết thêm chi tiết.

Đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Em (có chồng và 1 con là liệt sĩ) ở xã Tân Thông Hội, thấy đường vào nhà còn là đường đất chưa được bê tông hóa ông Thăng đã gọi chủ tịch xã đến và chỉ đạo sớm làm đường bê tông rộng 3 m cho khu vực này.

Tại nhà bà Lê Thị Kiều Oanh (có cha và chồng là liệt sĩ), khi bà Oanh trình bày nhà tình nghĩa đã xuống cấp ông Thăng yêu cầu Bí thư huyện ủy Củ Chi Lê Minh Tấn sớm triển khai xây nhà mới cho bà Oanh.
  • Để nhận địh kết quả xsct hãy soạn tin XSCT gửi 8585

Phát biểu tại cuộc làm việc với Huyện ủy Củ Chi, ông Thăng dẫn ngay câu chuyện nhà bà Oanh xuống cấp. Ông nói: "Các đồng chí cần đánh giá theo quy định mới huyện có còn là huyện nông thôn mới... Báo cáo 100% gia đình chính sách đã xây nhà tình nghĩa, tình thương. Nhưng như bà má sáng nay tôi đi, xây từ 1992, chỉ khoảng 16 m2 thì có phải là nhà ở được không?". “Đảm bảo điều kiện sống tốt cho gia đình chính sách là việc chúng ta phải làm thường xuyên” - Bí thư Thành ủy căn dặn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top