Chàng học sinh Madison ở Brooklyn trúng xổ số trọn đời

Chàng học sinh Madison ở Brooklyn trúng xổ số trọn đời

6 10 99
Chàng học sinh Madison ở Brooklyn trúng xổ số trọn đời 10 6 99
Robert Salo, hiện là học sinh lớp 12 trường trung học Madison ở Brooklyn, thành phố New York, trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này hôm 12/6 vừa qua. Như vậy nếu sống đến năm 80 tuổi, Salo sẽ nhận được tổng cộng hơn 3 triệu USD.

Theo ABC News, Salo được trao tấm séc đầu tiên trị giá 1 triệu USD trong tuần này. 20 năm sau, anh sẽ được trao số tiền 52.000 USD hằng năm.
  • Xem kết quả xshg tường thuật trực tiếp

"Đây là lần đầu tiên tôi chiến thắng một giải gì đó", Salo, người sẽ chính thức tốt nghiệp vào tháng 6 này, vui mừng nói. "Đây đúng là một khởi đầu tốt cho cuộc đời tôi".

Giải thưởng "1.000 USD mỗi tuần" của Salo không chỉ khiến anh hạnh phúc, mà còn giúp mẹ anh giải quyết được những lo lắng của một bà mẹ độc thân trong việc hiện thực hóa ước mơ vào đại học của con trai.


"Tôi rất lo lắng không biết làm thế nào để chi trả tiền học phí cho thằng bé. Tôi đã nói rằng nếu phải làm cả 2 việc cùng một lúc để kiếm tiền đóng học cho con, tôi cũng sẵn sàng. Nhưng Salo không muốn tôi làm thế", bà Rabia chia sẻ.
  • Xem kết quả xstn được cập nhật hàng ngày nhanh nhất
"Tôi chắc chắn sẽ đi học đại học. Tôi dự định sẽ dùng số tiền đó để đầu tư", Salo nói. Chàng thanh niên 18 tuổi cho biết anh sẽ đi du lịch ở đâu đó.

Salo - hiện sống cùng mẹ, một người em và bác ở vịnh Sheepshead - đang trên đường đi mua xe ôtô thì quyết định chi 2 USD để mua vé số khi đi ngang qua cửa hàng tạp hóa ở Long Island hôm 14/5. Anh cho biết chiếc Volkswagen Jetta đời 2001 của gia đình mới bị trộm vì thế họ phải đi mua chiếc mới.

"Khi cào số trên tấm vé, tôi không thể tin vào mắt mình", Salo kể lại, "Tôi nghĩ chiếc vé số này là đồ giả rồi. Tôi thậm chí không thể lái xe về nhà vì quá bất ngờ".
  • Dự đoán kết quả xsbt chính xác nhất
"Nó cứ giống như một giấc mơ vậy. Mấy ngày sau đó tôi vẫn có cảm giác ấy. Tôi không thể ngủ được mà cứ đi đi lại lại trong nhà, cũng chẳng cảm thấy đói hay thích ăn gì cả", New York Daily News dẫn lời chủ nhân giải thưởng "1.000 USD một tuần trong cả cuộc đời" chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top