Tại sao “cậu nhỏ” cương vào buổi sáng?

Tại sao “cậu nhỏ” cương vào buổi sáng?

6 10 99
Tại sao “cậu nhỏ” cương vào buổi sáng? 10 6 99

Cháu chào bác sĩ!

Năm nay, cháu 18 tuổi, cháu có một tam su tham kin muốn hỏi, cháu không hiểu tại sao “cậu nhỏ” lại cương vào buổi sáng. Cháu đã hạn chế việc xem phim xxx, và tập trung vào việc học tập, nhưng không hiểu sao mỗi sáng “cậu nhỏ” vẫn cương lên. Cháu xin hỏi bác sĩ là cháu có bị bệnh gì không ạ? Bác sĩ cho cháu biết cháu phải làm gì để “cậu nhỏ” không cương vào buổi sáng nữa? (Nam -18 tuổi)
Trả lời:

Chào Năm!

Với câu hỏi của Nam chúng tôi xin tâm sự trả lời như sau:

Việc dương vật cương lên vào mỗi sáng sớm là hiện tượng rất bình thường ở nam giới, bất cứ ai cũng bị cương dương vật vào buổi sáng sớm, hiện tượng này xuất hiện khi còn nhỏ tới tuổi dậy thì và giảm dần khi lớn tuổi.

Cương dương không chỉ xảy ra ban sáng, có khi ngủ trưa dậy đàn ông cũng bị như vậy. Mỗi đêm con người ngủ 4-5 giấc, mỗi giấc khoảng hơn một tiếng rưỡi. Cuối mỗi giấc ngủ là giai đoạn “mắt cử động nhanh”, giai đoạn này kéo dài khoảng 15 phút và cũng là lúc “cậu nhỏ” thường cương cứng. Mỗi đêm ngủ, dương vật có thể cương tự nhiên vài lần, nhưng chỉ lần cuối được biết đến.

Hiện tượng “cậu nhỏ” cương cứng lúc sáng sớm là việc hoàn toàn bình thường và có lợi cho cơ thể, nó giúp mô cương duy trì chức năng, vì vậy cháu không nên chữa trị. Chữa không đúng có thể khiến người lành bệnh thành “bại liệt”. Cháu hãy yên tâm và thoải mái lên để học tập thật tốt nhé.

>>> Tổng hợp nhung cau noi hay ve cuoc song, tình yêu, gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top