Ôtô lao xuống nghĩa địa cách hiện trường 100 m

Ôtô lao xuống nghĩa địa cách hiện trường 100 m

6 10 99
Ôtô lao xuống nghĩa địa cách hiện trường 100 m 10 6 99
Ôtô tải sau khi tông vào xe máy chạy ngược chiều thì mất lái lao xuống nghĩa địa cách hiện trường 100 m. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng bệnh viện đã trả về một người.

Khoảng 17h ngày 9/5, vụ tai nạn xảy ra trên tỉnh lộ 8 thuộc buôn Sứt Mgrư, xã Cư Suê, huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) khiến 2 người thương vong.
  • >> Nhận định kqxs trực tiếp hàng ngày

Theo một người dân, vào thời điểm trên chị H’Wôn Êban (22 tuổi, ngụ xã Cư Suê) điều khiển xe máy chở mẹ chồng là bà H’Hà Niê lưu thông theo hướng TP Buôn Ma Thuột về huyện Cư Mgar.

Khi chị H'Wôn đến địa điểm trên thì bị ôtô bán tải (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển lưu thông hướng ngược tại tông phải. Cú tông mạnh khiến 2 mẹ con chị H’Wôn ngã xuống đường bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau cú va chạm, chiếc ôtô bán tải mất lái chạy khoảng 100 m rồi lao xuống nghĩa địa kế bên đường làm hư hỏng 2 ngôi mộ.
  • Xem thêm: Theo dõ  xsmb để tìm những con số may mắn cho mình ngay bay giờ.

"Thời điểm trên, ôtô bán tải chạy lấn làn với tốc độ nhanh nên khi ôm cua đã tông vào xe máy. Sau vụ tai nạn, tài xế mở cửa bò ra ngoài rồi bỏ đi”, một nhân chứng nói.


Theo người nhà nạn nhân do thương tích quá nặng nên bà H’Hà đã được bệnh viện trả về, còn chị H'Wôn bị gẫy chân, chấn thương đầu.
  • Chúng ta cùng nhau xem lại bảng xsmn  miền nam hôm qua xem những bộ số nào xuất hiện đặc biệt trên bảng kết quả xổ số của các tỉnh khu vực này

Cùng thời điểm trên, cách hiện trường 300 m cũng xảy ra vụ va chạm giữa 2 xe máy khiến 2 người bị thương được đưa vào bệnh viện chữa trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top