Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa được các CLB Nhật Bản đăng ký vào danh sách thi đấu

Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa được các CLB Nhật Bản đăng ký vào danh sách thi đấu

6 10 99
Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa được các CLB Nhật Bản đăng ký vào danh sách thi đấu 10 6 99
Trong khi đó Công Phượng và Tuấn Anh hãy còn rất trẻ, mới chỉ có đúng 1 năm chơi bóng ở giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam. Kinh nghiệm chưa tích lũy được gì nhiều và rõ ràng là còn rất nhiều điều cần phải học hỏi thêm ngay ở Việt Nam chứ chưa nói tới ở nước ngoài.

  • >> Theo dõi kết quả so xo với những con số may mắn
Kể từ đầu mùa giải đến nay, bộ đôi này chưa một lần được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở Mito Hollyhock cũng như Yokohama. Và chưa biết đến bao giờ mới có được cơ hội này. Chính vì thế nguy cơ bị chững lại, không phát triển được hết tiềm năng đang hiển hiện ngay trước mắt. Rõ ràng Công Phượng, Tuấn Anh đang có nguy cơ trở thành một canh bạc thất bại của bầu Đức ở xứ sở mặt trời mọc.


  • >>> Để nhận địh kết quả XSBD hãy soạn tin XSCT gửi 8585
Tuy nhiên đây là một canh bạc thực sự của bầu Đức. Thực tế cho thấy những cầu thủ trước đây đều ra nước ngoài thi đấu khi đã tương đối trưởng thành và đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm ở sân chơi V-League. Ấy vậy mà vẫn còn bị khớp và thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị của các CLB nước ngoài.


  • >> Kết quả xsmn miền nam hôm qua xem những bộ số nào xuất hiện đặc biệt trên bảng kết  xo so mien trung của các tỉnh khu vực này, được cập nhật trong ngày từ các trường quay trực tiếp
Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa được một lần được các CLB Nhật Bản đăng ký vào danh sách thi đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thế giới đàn ông © 2015 | Distributed By My Blogger Themes | Design By ; SXmn | xsmb |
Top